ด้านที่ 5 การส่งเสริมความโปร่งใส |
ข้อ | ข้อมูล | องค์ประกอบด้านข้อมูล |
O27 | แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ |
|
O28 | ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ |
|
O29 | ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ |
*กรณีไม่มีเรื่องร้องเรียนให้เผยแพร่ว่าไม่มีเรื่องร้องเรียน |
ข้อ | ข้อมูล | องค์ประกอบด้านข้อมูล |
O30 | การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม |
|