กองประเมินผลกระทบต่อสุขภาพ กรมอนามัย
ขนาดตัวอักษร
ก
ก
ก
ความตัดกันของสี
C
C
C
ภาษาไทย
English
หน้าหลัก
รู้จักเรา
ประวัติความเป็นมา
วิสัยทัศน์ พันธกิจ
ภารกิจ/ หน้าที่รับผิดชอบของหน่วยงาน
โครงสร้างหน่วยงาน
ทำเนียบบุคลากร
ผู้อำนวยการกองประเมินผลกระทบต่อสุขภาพ
กลุ่มอำนวยการ
กลุ่มบริหารยุทธศาสตร์
กลุ่มประเมินปัจจัยเสี่ยงต่อสุขภาพจากโครงการและนโยบาย
กลุ่มประเมินปัจจัยเสี่ยงต่อสุขภาพรูปแบบใหม่
กลุ่มพยากรณ์สุขภาพ
กลุ่มพัฒนาศักยภาพและสร้างการมีส่วนร่วมภาคีเครือข่าย
รายงานประจำปี
หน่วยงานในสังกัดกรมอนามัย
บริการประชาชน
เอกสารวิชาการ
เอกสารเผยแพร่
ความรู้สุขภาพ
อนามัยแม่และเด็ก
อนามัยผู้สูงอายุ
อนามัยวัยเรียน วัยรุ่น
อนามัยวัยทำงาน
อนามัยสิ่งแวดล้อม
ทันตสาธารณสุข
โภชนาการ
ออกกำลังกายเพื่อสุขภาพ
อนามัยมีเดีย
อินโฟกราฟฟิก
คลิปวิดีโอ
อนามัยบุ๊ค
PDPA
กระดานถาม-ตอบ
ศูนย์รับเรื่องร้องเรียน
ศูนย์รับเรื่องร้องเรียน กรมอนามัย
ศูนย์รับเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ กรมอนามัย
บริการอื่นๆ (E-Service)
ประชาสัมพันธ์
การบริหารควบคุมภายใน
การดำเนินการเป็นเป็นองค์กรคุณธรรมต้นแบบ
2568
2567
2566
คุณธรรมและความโปร่งใส (ITA)
แผนงานงบประมาณ
การจัดซื้อจัดจ้าง
คำสั่งกองประเมินผลกระทบต่อสุขภาพ
ความมั่นคงปลอดภัยด้านสารสนเทศ/ข้อมูลส่วนบุคคล
KM การเผยแพร่บทความหรือผลงานวิชาการ
คลังงานวิจัย
ตัวชี้วัดตามคำรับรองฯ
ตัวชี้วัดตามคำรับรองการปฏิบัติราชการ 2568
คู่มือตัวชี้วัดตามคำรับรองการปฏิบัติราชการ กองประเมินผลกระทบต่อสุขภาพ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568
Template ตัวชี้วัดตามคำรับรองการปฏิบัติราชการ 2568
รายงานติดตามผลการดำเนินงานรายเดือน 2568
2.1 ระดับความสำเร็จของการดำเนินงานคุณธรรมและความโปร่งใส (Integrity and Transparency Assessment : ITA)
2.2 ร้อยละของการเบิกจ่ายงบประมาณ
2.3 ร้อยละของการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการระดับหน่วยงานประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568
2.4 ระดับความพร้อมรัฐบาลดิจิทัลของหน่วยงานในสังกัดกรมอนามัย
3.43 จำนวนองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นขับเคลื่อนเป็นเมืองสุขภาพดี
3.44 ร้อยละของจังหวัดเสี่ยงที่มีการเฝ้าระวังและการจัดการความเสี่ยงต่อสุขภาพประชาชนกลุ่มเสี่ยง เพื่อลดและป้องกันผลกระทบต่อสุขภาพจากมลพิษอากาศ
3.45 ระดับความสำเร็จของการดำเนินงานความร่วมมือระหว่างประเทศด้านการประเมินผลกระทบต่อสุขภาพ
3.51 ร้อยละของหน่วยงานภาคการสาธารณสุขดำเนินงานส่งเสริมสุขภาพและอนามัยสิ่งแวดล้อม ในสถานการณ์ฉุกเฉินและสาธารณภัย
ตัวชี้วัดตามคำรับรองการปฏิบัติราชการ 2567
รอบวันที่ 10 สิงหาคม 2567
รอบวันที่ 10 กรกฎาคม 2567
รอบวันที่ 10 มิถุนายน 2567
รอบวันที่ 10 พฤษภาคม 2567
รอบวันที่ 10 เมษายน 2567
รอบวันที่ 10 มีนาคม 2567
รอบวันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2567
รอบวันที่ 10 มกราคม 2567
รอบวันที่ 10 ธันวาคม 2566
ตัวชี้วัดตามคำรับรองการปฏิบัติราชการ 2566
5 เดือนหลัง
5 เดือนแรก
ตัวชี้วัดตามคำรับรองการปฏิบัติราชการ 2565
รอบวันที่ 10 สิงหาคม 2565
รอบวันที่ 10 กรกฎาคม 2565
รอบวันที่ 10 มิถุนายน 2565
รอบวันที่ 10 พฤษภาคม 2565
สำหรับเจ้าหน้าที่
การประชุมกองประเมินผลกระทบต่อสุขภาพ
ปีงบประมาณ 2568
template เอกสาร
แผนงบประมาณ
ระบบจดหมายอิเล็กทรอนิกส์ กรมอนามัย (E-Mail)
ระบบแจ้งเงินเดือนออนไลน์ (OSS)
ระบบแบบฟอร์มอิเล็กทรอนิกส์ (E-Form)
ระบบงานบุคลากร กรมอนามัย (HR)
ระบบบริหารงานภายใน กรมอนามัย (Intranet)
ระบบศูนย์ติดตามผลการปฏิบัติงาน กรมอนามัย (DOC)
ระบบฐานข้อมูลกลาง กรมอนามัย (Data Center)
ระบบยืนยันตัวบุคคลกลาง (OpenID)
ระบบศูนย์ความรู้กรมอนามัย (HKC)
ระบบการประชุม กรมอนามัย (Meeting)
ระบบจองห้องประชุม Conference
ระบบจัดการวิเคราะห์แผนงาน โครงการ และงบประมาณ กรมอนามัย (e-budget กรมอนมัย)
ระบบรายงานตัวชี้วัด / ติดตามผลการดำเนินงาน
หลักสูตรอบรมสำหรับเจ้าหน้าที่
ติดต่อหน่วยงาน
ก
-
ก
+
C
C
C
C
หน้าหลัก
รู้จักเรา
ประวัติความเป็นมา
วิสัยทัศน์ พันธกิจ
ภารกิจ/ หน้าที่รับผิดชอบของหน่วยงาน
โครงสร้างหน่วยงาน
ทำเนียบบุคลากร
ผู้อำนวยการกองประเมินผลกระทบต่อสุขภาพ
กลุ่มอำนวยการ
กลุ่มบริหารยุทธศาสตร์
กลุ่มประเมินปัจจัยเสี่ยงต่อสุขภาพจากโครงการและนโยบาย
กลุ่มประเมินปัจจัยเสี่ยงต่อสุขภาพรูปแบบใหม่
กลุ่มพยากรณ์สุขภาพ
กลุ่มพัฒนาศักยภาพและสร้างการมีส่วนร่วมภาคีเครือข่าย
รายงานประจำปี
หน่วยงานในสังกัดกรมอนามัย
บริการประชาชน
เอกสารวิชาการ
เอกสารเผยแพร่
ความรู้สุขภาพ
อนามัยแม่และเด็ก
อนามัยผู้สูงอายุ
อนามัยวัยเรียน วัยรุ่น
อนามัยวัยทำงาน
อนามัยสิ่งแวดล้อม
ทันตสาธารณสุข
โภชนาการ
ออกกำลังกายเพื่อสุขภาพ
อนามัยมีเดีย
อินโฟกราฟฟิก
คลิปวิดีโอ
อนามัยบุ๊ค
PDPA
กระดานถาม-ตอบ
ศูนย์รับเรื่องร้องเรียน
ศูนย์รับเรื่องร้องเรียน กรมอนามัย
ศูนย์รับเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ กรมอนามัย
บริการอื่นๆ (E-Service)
ประชาสัมพันธ์
การบริหารควบคุมภายใน
การดำเนินการเป็นเป็นองค์กรคุณธรรมต้นแบบ
2568
2567
2566
คุณธรรมและความโปร่งใส (ITA)
แผนงานงบประมาณ
การจัดซื้อจัดจ้าง
คำสั่งกองประเมินผลกระทบต่อสุขภาพ
ความมั่นคงปลอดภัยด้านสารสนเทศ/ข้อมูลส่วนบุคคล
KM การเผยแพร่บทความหรือผลงานวิชาการ
คลังงานวิจัย
ตัวชี้วัดตามคำรับรองฯ
ตัวชี้วัดตามคำรับรองการปฏิบัติราชการ 2568
คู่มือตัวชี้วัดตามคำรับรองการปฏิบัติราชการ กองประเมินผลกระทบต่อสุขภาพ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568
Template ตัวชี้วัดตามคำรับรองการปฏิบัติราชการ 2568
รายงานติดตามผลการดำเนินงานรายเดือน 2568
2.1 ระดับความสำเร็จของการดำเนินงานคุณธรรมและความโปร่งใส (Integrity and Transparency Assessment : ITA)
2.2 ร้อยละของการเบิกจ่ายงบประมาณ
2.3 ร้อยละของการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการระดับหน่วยงานประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568
2.4 ระดับความพร้อมรัฐบาลดิจิทัลของหน่วยงานในสังกัดกรมอนามัย
3.43 จำนวนองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นขับเคลื่อนเป็นเมืองสุขภาพดี
3.44 ร้อยละของจังหวัดเสี่ยงที่มีการเฝ้าระวังและการจัดการความเสี่ยงต่อสุขภาพประชาชนกลุ่มเสี่ยง เพื่อลดและป้องกันผลกระทบต่อสุขภาพจากมลพิษอากาศ
3.45 ระดับความสำเร็จของการดำเนินงานความร่วมมือระหว่างประเทศด้านการประเมินผลกระทบต่อสุขภาพ
3.51 ร้อยละของหน่วยงานภาคการสาธารณสุขดำเนินงานส่งเสริมสุขภาพและอนามัยสิ่งแวดล้อม ในสถานการณ์ฉุกเฉินและสาธารณภัย
ตัวชี้วัดตามคำรับรองการปฏิบัติราชการ 2567
รอบวันที่ 10 สิงหาคม 2567
รอบวันที่ 10 กรกฎาคม 2567
รอบวันที่ 10 มิถุนายน 2567
รอบวันที่ 10 พฤษภาคม 2567
รอบวันที่ 10 เมษายน 2567
รอบวันที่ 10 มีนาคม 2567
รอบวันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2567
รอบวันที่ 10 มกราคม 2567
รอบวันที่ 10 ธันวาคม 2566
ตัวชี้วัดตามคำรับรองการปฏิบัติราชการ 2566
5 เดือนหลัง
5 เดือนแรก
ตัวชี้วัดตามคำรับรองการปฏิบัติราชการ 2565
รอบวันที่ 10 สิงหาคม 2565
รอบวันที่ 10 กรกฎาคม 2565
รอบวันที่ 10 มิถุนายน 2565
รอบวันที่ 10 พฤษภาคม 2565
สำหรับเจ้าหน้าที่
การประชุมกองประเมินผลกระทบต่อสุขภาพ
ปีงบประมาณ 2568
template เอกสาร
แผนงบประมาณ
ระบบจดหมายอิเล็กทรอนิกส์ กรมอนามัย (E-Mail)
ระบบแจ้งเงินเดือนออนไลน์ (OSS)
ระบบแบบฟอร์มอิเล็กทรอนิกส์ (E-Form)
ระบบงานบุคลากร กรมอนามัย (HR)
ระบบบริหารงานภายใน กรมอนามัย (Intranet)
ระบบศูนย์ติดตามผลการปฏิบัติงาน กรมอนามัย (DOC)
ระบบฐานข้อมูลกลาง กรมอนามัย (Data Center)
ระบบยืนยันตัวบุคคลกลาง (OpenID)
ระบบศูนย์ความรู้กรมอนามัย (HKC)
ระบบการประชุม กรมอนามัย (Meeting)
ระบบจองห้องประชุม Conference
ระบบจัดการวิเคราะห์แผนงาน โครงการ และงบประมาณ กรมอนามัย (e-budget กรมอนมัย)
ระบบรายงานตัวชี้วัด / ติดตามผลการดำเนินงาน
หลักสูตรอบรมสำหรับเจ้าหน้าที่
ติดต่อหน่วยงาน
คุณกำลังมองหาอะไร?
ระบบแผนผังเว็บไซต์
แ
ผนผังเว็บไซต์
กรมอนามัย
เพิ่มความสะดวกการจัดหมวดหมู่รายการ
รู้จักเรา
ประวัติความเป็นมา
วิสัยทัศน์ พันธกิจ
ภารกิจ/ หน้าที่รับผิดชอบของหน่วยงาน
โครงสร้างหน่วยงาน
ทำเนียบบุคลากร
ผู้อำนวยการกองประเมินผลกระทบต่อสุขภาพ
กลุ่มอำนวยการ
กลุ่มบริหารยุทธศาสตร์
กลุ่มประเมินปัจจัยเสี่ยงต่อสุขภาพจากโครงการและนโยบาย
กลุ่มประเมินปัจจัยเสี่ยงต่อสุขภาพรูปแบบใหม่
กลุ่มพยากรณ์สุขภาพ
กลุ่มพัฒนาศักยภาพและสร้างการมีส่วนร่วมภาคีเครือข่าย
รายงานประจำปี
หน่วยงานในสังกัดกรมอนามัย
บริการประชาชน
เอกสารวิชาการ
เอกสารเผยแพร่
ความรู้สุขภาพ
อนามัยแม่และเด็ก
อนามัยผู้สูงอายุ
อนามัยวัยเรียน วัยรุ่น
อนามัยวัยทำงาน
อนามัยสิ่งแวดล้อม
ทันตสาธารณสุข
โภชนาการ
ออกกำลังกายเพื่อสุขภาพ
อนามัยมีเดีย
อินโฟกราฟฟิก
คลิปวิดีโอ
อนามัยบุ๊ค
PDPA
กระดานถาม-ตอบ
ศูนย์รับเรื่องร้องเรียน
ศูนย์รับเรื่องร้องเรียน กรมอนามัย
ศูนย์รับเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ กรมอนามัย
บริการอื่นๆ (E-Service)
banner
banner ด้านบน
banner ด้านขวา
banner ด้านล่าง
ประชาสัมพันธ์
การบริหารควบคุมภายใน
การดำเนินการเป็นเป็นองค์กรคุณธรรมต้นแบบ
2568
2567
2566
คุณธรรมและความโปร่งใส (ITA)
แผนงานงบประมาณ
การจัดซื้อจัดจ้าง
คำสั่งกองประเมินผลกระทบต่อสุขภาพ
ความมั่นคงปลอดภัยด้านสารสนเทศ/ข้อมูลส่วนบุคคล
KM การเผยแพร่บทความหรือผลงานวิชาการ
คลังงานวิจัย
ข่าวประชาสัมพันธ์
pr-test
ประชาสัมพันธ์และกิจกรรม
ประชาสัมพันธ์ส่วนภูมิภาค
ประเด็นงานสำคัญ
PM25_2568
การประเมินผลกระทบต่อสุขภาพ HIA
การประเมินผลกระทบต่อสุขภาพ
กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
EHA
คู่มือ
ความรู้เกี่ยวกับสารเคมีและผลกระทบต่อสุขภาพ
หลักสูตรการอบรมEHA8000
แบบฟอร์ม
คู่มือการปฏิบัติ มาตรา 54 วรรคสอง
คลิปวีดีโอบรรยาย
คำถามที่พบบ่อย
ความรอบรู้และพฤติกรรมสุขภาพ HL
แบบประเมินความรอบรู้ และพฤติกรรมสุขภาพ
คู่มือ-ชุดความรู้ HL&HB
พื้นที่พัฒนาพิเศษ
เขตเศรษฐกิจพิเศษชายแดน (Special Economic Zone: SEZ)
พื้นที่พัฒนาพิเศษภาคตะวันออก (Eastern Economic Corridor : EEC)
พื้นที่ระเบียงเศรษฐกิจพิเศษภาคใต้ (Southern Economic Corridior : SEC)
กฎหมาย
ฝุ่น PM 2.5
เอกสารการประชุม
สถานการณ์ฝุ่น
ชุดความรู้ สำหรับประชาชน
คู่มือการปฏิบัติงานสำหรับเจ้าหน้าที่
Clip Video/ สปอตวิทยุ
มาตรฐาน/กฎหมาย
kickoff ห้องปลอดฝ่น
Weekly-Report
annual report
anamaipoll
อนามัยโพล
anamaipoll-banner
Covid
Climate Change
มาตรฐาน/กฎหมาย
ประชุม/ อบรม/ สัมมนา
HNAP
การเฝ้าระวังและสื่อสารเตือนภัยด้านสุขภาพ จากความร้อน
ชุดความรู้/สื่อสิ่งพิมพ์
คู่มือการปฏิบัติงานสำหรับเจ้าหน้าที่
การประสานความร่วมมือ
Weekly-Report
เหมือง
ตัวชี้วัดตามคำรับรองฯ
ตัวชี้วัดตามคำรับรองการปฏิบัติราชการ 2568
คู่มือตัวชี้วัดตามคำรับรองการปฏิบัติราชการ กองประเมินผลกระทบต่อสุขภาพ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568
Template ตัวชี้วัดตามคำรับรองการปฏิบัติราชการ 2568
รายงานติดตามผลการดำเนินงานรายเดือน 2568
2.1 ระดับความสำเร็จของการดำเนินงานคุณธรรมและความโปร่งใส (Integrity and Transparency Assessment : ITA)
2.2 ร้อยละของการเบิกจ่ายงบประมาณ
2.3 ร้อยละของการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการระดับหน่วยงานประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568
2.4 ระดับความพร้อมรัฐบาลดิจิทัลของหน่วยงานในสังกัดกรมอนามัย
3.43 จำนวนองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นขับเคลื่อนเป็นเมืองสุขภาพดี
3.44 ร้อยละของจังหวัดเสี่ยงที่มีการเฝ้าระวังและการจัดการความเสี่ยงต่อสุขภาพประชาชนกลุ่มเสี่ยง เพื่อลดและป้องกันผลกระทบต่อสุขภาพจากมลพิษอากาศ
3.45 ระดับความสำเร็จของการดำเนินงานความร่วมมือระหว่างประเทศด้านการประเมินผลกระทบต่อสุขภาพ
3.51 ร้อยละของหน่วยงานภาคการสาธารณสุขดำเนินงานส่งเสริมสุขภาพและอนามัยสิ่งแวดล้อม ในสถานการณ์ฉุกเฉินและสาธารณภัย
ตัวชี้วัดตามคำรับรองการปฏิบัติราชการ 2567
รอบวันที่ 10 สิงหาคม 2567
รอบวันที่ 10 กรกฎาคม 2567
รอบวันที่ 10 มิถุนายน 2567
รอบวันที่ 10 พฤษภาคม 2567
รอบวันที่ 10 เมษายน 2567
รอบวันที่ 10 มีนาคม 2567
รอบวันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2567
รอบวันที่ 10 มกราคม 2567
รอบวันที่ 10 ธันวาคม 2566
ตัวชี้วัดตามคำรับรองการปฏิบัติราชการ 2566
5 เดือนหลัง
5 เดือนแรก
ตัวชี้วัดตามคำรับรองการปฏิบัติราชการ 2565
รอบวันที่ 10 สิงหาคม 2565
รอบวันที่ 10 กรกฎาคม 2565
รอบวันที่ 10 มิถุนายน 2565
รอบวันที่ 10 พฤษภาคม 2565
คลังสื่อเผยแพร่
สื่อเผยแพร่
VDO
คลังภาพ infographic
สำหรับเจ้าหน้าที่
การประชุมกองประเมินผลกระทบต่อสุขภาพ
ปีงบประมาณ 2568
template เอกสาร
แผนงบประมาณ
ระบบจดหมายอิเล็กทรอนิกส์ กรมอนามัย (E-Mail)
ระบบแจ้งเงินเดือนออนไลน์ (OSS)
ระบบแบบฟอร์มอิเล็กทรอนิกส์ (E-Form)
ระบบงานบุคลากร กรมอนามัย (HR)
ระบบบริหารงานภายใน กรมอนามัย (Intranet)
ระบบศูนย์ติดตามผลการปฏิบัติงาน กรมอนามัย (DOC)
ระบบฐานข้อมูลกลาง กรมอนามัย (Data Center)
ระบบยืนยันตัวบุคคลกลาง (OpenID)
ระบบศูนย์ความรู้กรมอนามัย (HKC)
ระบบการประชุม กรมอนามัย (Meeting)
ระบบจองห้องประชุม Conference
ระบบจัดการวิเคราะห์แผนงาน โครงการ และงบประมาณ กรมอนามัย (e-budget กรมอนมัย)
ระบบรายงานตัวชี้วัด / ติดตามผลการดำเนินงาน
หลักสูตรอบรมสำหรับเจ้าหน้าที่
ติดต่อหน่วยงาน
การดำเนินการเป็นหน่วยงานคุณธรรมและองค์กรแห่งความสุขที่มีคุณภาพ [ไฟล์]
แผนงบประมาณ [ไฟล์]
แผนงบประมาณ 2568
แผนงบประมาณ 2567
แผนงบประมาณ 2566
แผนงบประมาณ 2565
แผนงบประมาณ 2564
แผนงบประมาณ 2563
แผนงบประมาณ 2562
แผนงบประมาณ 2561
แผนงบประมาณ 2560
จัดซื้อ-จัดจ้าง [ไฟล์]
จัดซื้อ-จัดจ้าง 2568
จัดซื้อ-จัดจ้าง 2567
จัดซื้อ-จัดจ้าง 2566
จัดซื้อ-จัดจ้าง 2565
จัดซื้อ-จัดจ้าง 2564
จัดซื้อ-จัดจ้าง 2563
คุณธรรมและความโปร่งใส (ITA)
ITA 2568
คำสั่งแต่งตั้งคณะทำงาน ปีงบประมาณ พ.ศ. 2568
การประกาศเจตนารมณ์ พ.ศ. 2568
ปัญหาที่อยากแก้ และความดีที่อยากทำ
ITA 2567
การรับรู้ของผู้มีส่วนได้ส่วนเสียภายใน (IIT)
การรับรู้ของผู้มีส่วนได้ส่วนเสียภายนอก (EIT)
การเปิดเผยข้อมูลสาธารณะ (OIT)
ITA 2566
คลังงานวิจัย
ระบบสารสนเทศ
FAQ
การบริหารควบคุมภายใน [ไฟล์]
ควบคุมภายใน 2567
ควบคุมภายใน 2566
ควบคุมภายใน 2565
ควบคุมภายใน 2564
ควบคุมภายใน 2563
ควบคุมภายใน 2562
ควบคุมภายใน 2561
ควบคุมภายใน 2560
ควบคุมภายใน 2559
ควบคุมภายใน 2558
ประชุม/อบรม
intropage
ระบบจัดการทางลัด
ระบบ Vote
ระบบจัดการปฏิทินองค์กร
ระบบแผนผังเว็บไซต์
ระบบจัดการผู้บริหาร
ระบบ E-Magazine
ระบบ E-Learning
หลักสูตร Family Care Team
จัดการสมาชิก
แก้ไขไม่ได้
รายงานติดตามความก้าวหน้า ปี 2564 [ รอบ 5 เดือนแรก]
รายงานติดตามความก้าวหน้า ปี 2564 [ รอบ 5 เดือนหลัง]
test
test
ict
แผนผังเว็บไซต์