กองประเมินผลกระทบต่อสุขภาพ กรมอนามัย
ขนาดตัวอักษร
ก
ก
ก
ความตัดกันของสี
C
C
C
ภาษาไทย
English
หน้าหลัก
รู้จักเรา
ประวัติความเป็นมา
วิสัยทัศน์ พันธกิจ
ภารกิจ/ หน้าที่รับผิดชอบของหน่วยงาน
โครงสร้างหน่วยงาน
ทำเนียบบุคลากร
ผู้อำนวยการกองประเมินผลกระทบต่อสุขภาพ
กลุ่มอำนวยการ
กลุ่มบริหารยุทธศาสตร์
กลุ่มประเมินปัจจัยเสี่ยงต่อสุขภาพจากโครงการและนโยบาย
กลุ่มประเมินปัจจัยเสี่ยงต่อสุขภาพรูปแบบใหม่
กลุ่มพยากรณ์สุขภาพ
กลุ่มพัฒนาศักยภาพและสร้างการมีส่วนร่วมภาคีเครือข่าย
รายงานประจำปี
หน่วยงานในสังกัดกรมอนามัย
บริการประชาชน
เอกสารวิชาการ
เอกสารเผยแพร่
ความรู้สุขภาพ
อนามัยแม่และเด็ก
อนามัยผู้สูงอายุ
อนามัยวัยเรียน วัยรุ่น
อนามัยวัยทำงาน
อนามัยสิ่งแวดล้อม
ทันตสาธารณสุข
โภชนาการ
ออกกำลังกายเพื่อสุขภาพ
อนามัยมีเดีย
อินโฟกราฟฟิก
คลิปวิดีโอ
อนามัยบุ๊ค
PDPA
กระดานถาม-ตอบ
ศูนย์รับเรื่องร้องเรียน
ศูนย์รับเรื่องร้องเรียน กรมอนามัย
ศูนย์รับเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ กรมอนามัย
บริการอื่นๆ (E-Service)
ประชาสัมพันธ์
การบริหารควบคุมภายใน
การดำเนินการเป็นเป็นองค์กรคุณธรรมต้นแบบ
2568
2567
2566
คุณธรรมและความโปร่งใส (ITA)
แผนงานงบประมาณ
การจัดซื้อจัดจ้าง
คำสั่งกองประเมินผลกระทบต่อสุขภาพ
ความมั่นคงปลอดภัยด้านสารสนเทศ/ข้อมูลส่วนบุคคล
KM การเผยแพร่บทความหรือผลงานวิชาการ
คลังงานวิจัย
ตัวชี้วัดตามคำรับรองฯ
ตัวชี้วัดตามคำรับรองการปฏิบัติราชการ 2568
คู่มือตัวชี้วัดตามคำรับรองการปฏิบัติราชการ กองประเมินผลกระทบต่อสุขภาพ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568
Template ตัวชี้วัดตามคำรับรองการปฏิบัติราชการ 2568
รายงานติดตามผลการดำเนินงานรายเดือน 2568
2.1 ระดับความสำเร็จของการดำเนินงานคุณธรรมและความโปร่งใส (Integrity and Transparency Assessment : ITA)
2.2 ร้อยละของการเบิกจ่ายงบประมาณ
2.3 ร้อยละของการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการระดับหน่วยงานประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568
2.4 ระดับความพร้อมรัฐบาลดิจิทัลของหน่วยงานในสังกัดกรมอนามัย
3.43 จำนวนองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นขับเคลื่อนเป็นเมืองสุขภาพดี
3.44 ร้อยละของจังหวัดเสี่ยงที่มีการเฝ้าระวังและการจัดการความเสี่ยงต่อสุขภาพประชาชนกลุ่มเสี่ยง เพื่อลดและป้องกันผลกระทบต่อสุขภาพจากมลพิษอากาศ
3.45 ระดับความสำเร็จของการดำเนินงานความร่วมมือระหว่างประเทศด้านการประเมินผลกระทบต่อสุขภาพ
3.51 ร้อยละของหน่วยงานภาคการสาธารณสุขดำเนินงานส่งเสริมสุขภาพและอนามัยสิ่งแวดล้อม ในสถานการณ์ฉุกเฉินและสาธารณภัย
ตัวชี้วัดตามคำรับรองการปฏิบัติราชการ 2567
รอบวันที่ 10 สิงหาคม 2567
รอบวันที่ 10 กรกฎาคม 2567
รอบวันที่ 10 มิถุนายน 2567
รอบวันที่ 10 พฤษภาคม 2567
รอบวันที่ 10 เมษายน 2567
รอบวันที่ 10 มีนาคม 2567
รอบวันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2567
รอบวันที่ 10 มกราคม 2567
รอบวันที่ 10 ธันวาคม 2566
ตัวชี้วัดตามคำรับรองการปฏิบัติราชการ 2566
5 เดือนหลัง
5 เดือนแรก
ตัวชี้วัดตามคำรับรองการปฏิบัติราชการ 2565
รอบวันที่ 10 สิงหาคม 2565
รอบวันที่ 10 กรกฎาคม 2565
รอบวันที่ 10 มิถุนายน 2565
รอบวันที่ 10 พฤษภาคม 2565
สำหรับเจ้าหน้าที่
การประชุมกองประเมินผลกระทบต่อสุขภาพ
ปีงบประมาณ 2568
template เอกสาร
แผนงบประมาณ
ระบบจดหมายอิเล็กทรอนิกส์ กรมอนามัย (E-Mail)
ระบบแจ้งเงินเดือนออนไลน์ (OSS)
ระบบแบบฟอร์มอิเล็กทรอนิกส์ (E-Form)
ระบบงานบุคลากร กรมอนามัย (HR)
ระบบบริหารงานภายใน กรมอนามัย (Intranet)
ระบบศูนย์ติดตามผลการปฏิบัติงาน กรมอนามัย (DOC)
ระบบฐานข้อมูลกลาง กรมอนามัย (Data Center)
ระบบยืนยันตัวบุคคลกลาง (OpenID)
ระบบศูนย์ความรู้กรมอนามัย (HKC)
ระบบการประชุม กรมอนามัย (Meeting)
ระบบจองห้องประชุม Conference
ระบบจัดการวิเคราะห์แผนงาน โครงการ และงบประมาณ กรมอนามัย (e-budget กรมอนมัย)
ระบบรายงานตัวชี้วัด / ติดตามผลการดำเนินงาน
หลักสูตรอบรมสำหรับเจ้าหน้าที่
ติดต่อหน่วยงาน
ก
-
ก
+
C
C
C
C
หน้าหลัก
รู้จักเรา
ประวัติความเป็นมา
วิสัยทัศน์ พันธกิจ
ภารกิจ/ หน้าที่รับผิดชอบของหน่วยงาน
โครงสร้างหน่วยงาน
ทำเนียบบุคลากร
ผู้อำนวยการกองประเมินผลกระทบต่อสุขภาพ
กลุ่มอำนวยการ
กลุ่มบริหารยุทธศาสตร์
กลุ่มประเมินปัจจัยเสี่ยงต่อสุขภาพจากโครงการและนโยบาย
กลุ่มประเมินปัจจัยเสี่ยงต่อสุขภาพรูปแบบใหม่
กลุ่มพยากรณ์สุขภาพ
กลุ่มพัฒนาศักยภาพและสร้างการมีส่วนร่วมภาคีเครือข่าย
รายงานประจำปี
หน่วยงานในสังกัดกรมอนามัย
บริการประชาชน
เอกสารวิชาการ
เอกสารเผยแพร่
ความรู้สุขภาพ
อนามัยแม่และเด็ก
อนามัยผู้สูงอายุ
อนามัยวัยเรียน วัยรุ่น
อนามัยวัยทำงาน
อนามัยสิ่งแวดล้อม
ทันตสาธารณสุข
โภชนาการ
ออกกำลังกายเพื่อสุขภาพ
อนามัยมีเดีย
อินโฟกราฟฟิก
คลิปวิดีโอ
อนามัยบุ๊ค
PDPA
กระดานถาม-ตอบ
ศูนย์รับเรื่องร้องเรียน
ศูนย์รับเรื่องร้องเรียน กรมอนามัย
ศูนย์รับเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ กรมอนามัย
บริการอื่นๆ (E-Service)
ประชาสัมพันธ์
การบริหารควบคุมภายใน
การดำเนินการเป็นเป็นองค์กรคุณธรรมต้นแบบ
2568
2567
2566
คุณธรรมและความโปร่งใส (ITA)
แผนงานงบประมาณ
การจัดซื้อจัดจ้าง
คำสั่งกองประเมินผลกระทบต่อสุขภาพ
ความมั่นคงปลอดภัยด้านสารสนเทศ/ข้อมูลส่วนบุคคล
KM การเผยแพร่บทความหรือผลงานวิชาการ
คลังงานวิจัย
ตัวชี้วัดตามคำรับรองฯ
ตัวชี้วัดตามคำรับรองการปฏิบัติราชการ 2568
คู่มือตัวชี้วัดตามคำรับรองการปฏิบัติราชการ กองประเมินผลกระทบต่อสุขภาพ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568
Template ตัวชี้วัดตามคำรับรองการปฏิบัติราชการ 2568
รายงานติดตามผลการดำเนินงานรายเดือน 2568
2.1 ระดับความสำเร็จของการดำเนินงานคุณธรรมและความโปร่งใส (Integrity and Transparency Assessment : ITA)
2.2 ร้อยละของการเบิกจ่ายงบประมาณ
2.3 ร้อยละของการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการระดับหน่วยงานประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568
2.4 ระดับความพร้อมรัฐบาลดิจิทัลของหน่วยงานในสังกัดกรมอนามัย
3.43 จำนวนองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นขับเคลื่อนเป็นเมืองสุขภาพดี
3.44 ร้อยละของจังหวัดเสี่ยงที่มีการเฝ้าระวังและการจัดการความเสี่ยงต่อสุขภาพประชาชนกลุ่มเสี่ยง เพื่อลดและป้องกันผลกระทบต่อสุขภาพจากมลพิษอากาศ
3.45 ระดับความสำเร็จของการดำเนินงานความร่วมมือระหว่างประเทศด้านการประเมินผลกระทบต่อสุขภาพ
3.51 ร้อยละของหน่วยงานภาคการสาธารณสุขดำเนินงานส่งเสริมสุขภาพและอนามัยสิ่งแวดล้อม ในสถานการณ์ฉุกเฉินและสาธารณภัย
ตัวชี้วัดตามคำรับรองการปฏิบัติราชการ 2567
รอบวันที่ 10 สิงหาคม 2567
รอบวันที่ 10 กรกฎาคม 2567
รอบวันที่ 10 มิถุนายน 2567
รอบวันที่ 10 พฤษภาคม 2567
รอบวันที่ 10 เมษายน 2567
รอบวันที่ 10 มีนาคม 2567
รอบวันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2567
รอบวันที่ 10 มกราคม 2567
รอบวันที่ 10 ธันวาคม 2566
ตัวชี้วัดตามคำรับรองการปฏิบัติราชการ 2566
5 เดือนหลัง
5 เดือนแรก
ตัวชี้วัดตามคำรับรองการปฏิบัติราชการ 2565
รอบวันที่ 10 สิงหาคม 2565
รอบวันที่ 10 กรกฎาคม 2565
รอบวันที่ 10 มิถุนายน 2565
รอบวันที่ 10 พฤษภาคม 2565
สำหรับเจ้าหน้าที่
การประชุมกองประเมินผลกระทบต่อสุขภาพ
ปีงบประมาณ 2568
template เอกสาร
แผนงบประมาณ
ระบบจดหมายอิเล็กทรอนิกส์ กรมอนามัย (E-Mail)
ระบบแจ้งเงินเดือนออนไลน์ (OSS)
ระบบแบบฟอร์มอิเล็กทรอนิกส์ (E-Form)
ระบบงานบุคลากร กรมอนามัย (HR)
ระบบบริหารงานภายใน กรมอนามัย (Intranet)
ระบบศูนย์ติดตามผลการปฏิบัติงาน กรมอนามัย (DOC)
ระบบฐานข้อมูลกลาง กรมอนามัย (Data Center)
ระบบยืนยันตัวบุคคลกลาง (OpenID)
ระบบศูนย์ความรู้กรมอนามัย (HKC)
ระบบการประชุม กรมอนามัย (Meeting)
ระบบจองห้องประชุม Conference
ระบบจัดการวิเคราะห์แผนงาน โครงการ และงบประมาณ กรมอนามัย (e-budget กรมอนมัย)
ระบบรายงานตัวชี้วัด / ติดตามผลการดำเนินงาน
หลักสูตรอบรมสำหรับเจ้าหน้าที่
ติดต่อหน่วยงาน
คุณกำลังมองหาอะไร?
ตัวชี้วัดตามคำรับรองฯ
ตัวชี้วัดตามคำรับรองการปฏิบัติราชการ 2567
รอบวันที่ 10 มีนาคม 2567
ด
าวน์โหลดเอกสาร
| รอบวันที่ 10 มีนาคม 2567
กรมอนามัย
กับคลังความรู้สุขภาพเพื่อทุกคน
หมวดหมู่
หมวดหมู่ทั้งหมด
เรียงลำดับข้อมูล
Relevant
ที่มาใหม่
รายงานการประชุมกองประเมินผลกระทบต่อสุขภาพ
ไฟล์แนบทั้งหมดมี
0
รายการ และ ลิงก์เชื่อมโยง
1
รายการ
สรุปรายงานการประชุมกองฯ ครั้งที่ 5/2567
ตัวชี้วัดที่ 2.1 ระดับความสำเร็จของการดำเนินงานคุณธรรมและความโปร่งใส (Integrity and Transparency Assessment : ITA)
ไฟล์แนบทั้งหมดมี
0
รายการ และ ลิงก์เชื่อมโยง
6
รายการ
เปิดดูรายการไฟล์ทั้งหมด
2.1_Index ระดับความสำเร็จของการดำเนินงานคุณธรรมและความโปร่งใส
รายงานสรุปผลการสำรวจความคิดเห็นและข้อเสนอแนะผู้มีส่วนได้ส่วนเสียภายนอก เพื่อปรับปรุงระบบการทำงาน
สรุปผลสำรวจความเข้าใจการยืม /คืน ทรัพย์สินราชการ ภายในกองประเมินผลกระทบต่อสุขภาพและกองพยากรณ์สุขภาพ กรมอนามัย
รายงาน check list การใช้ทรัพย์สิน ปีงบประมาณ 2567 (รอบ 5 เดือนแรก)
รายงานcheck list ข้อมูลพื้นฐาน ปีงบประมาณ 2567 (รอบ 5 เดือนแรก)
ความพึงพอใจการยืมทรัพย์สินของทางราชการ กองประเมินผลกระทบต่อสุขภาพ
ตัวชี้วัดที่ 2.2 ระดับความสำเร็จของการจัดการความรู้ (Knowledge Management : KM) และการขับเคลื่อนการเป็นองค์กรแห่งการเรียนรู้ (Learning Organization : LO)
ไฟล์แนบทั้งหมดมี
0
รายการ และ ลิงก์เชื่อมโยง
6
รายการ
เปิดดูรายการไฟล์ทั้งหมด
2.2_Index ระดับความสำเร็จของการจัดการความรู้-KM
รายงานผลการดำเนินงานขับเคลื่อนการเป็นองค์กรแห่งการเรียนรู้ (LO) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567
โครงร่างงานวิจัย (Research Project Summary)
การส่งผลงาน PSA
แผน KM
รายงานการประชุมคณะกรรมการพัฒนาและขับเคลื่อนวิชาการ กองประเมินผลกระทบต่อสุขภาพและกองพยากรณ์สุขภาพ ครั้งที่ 2/2567
ตัวชี้วัดที่ 2.3 ร้อยละของการเบิกจ่ายงบประมาณ Assessment
ไฟล์แนบทั้งหมดมี
0
รายการ
ตัวชี้วัดที่ 2.4 ร้อยละของการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการระดับหน่วยงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567
ไฟล์แนบทั้งหมดมี
0
รายการ และ ลิงก์เชื่อมโยง
1
รายการ
รายงานผลผลิตสำคัญในตัวชี้วัด 2.4 ร้อยละการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการระดับหน่วยงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567
ตัวชี้วัดที่ 2.5 ระดับความสำเร็จของการพัฒนาระบบบัญชีข้อมูล (Data Catalog) เพื่อนำไปสู่การเปิดเผยข้อมูลภาครัฐ (Open Data)
ไฟล์แนบทั้งหมดมี
0
รายการ และ ลิงก์เชื่อมโยง
1
รายการ
Anamai Data Catalog [กองประเมินผลกระทบต่อสุขภาพ]
ตัวชี้วัดที่ 3.25 ร้อยละของพื้นที่เขตเมือง (เทศบาลนคร/เทศบาลเมือง/เทศบาลตำบล) และเขตเศรษฐกิจพิเศษขับเคลื่อนเป็นเมืองสุขภาพดี
ไฟล์แนบทั้งหมดมี
0
รายการ และ ลิงก์เชื่อมโยง
3
รายการ
3.25_Index เมืองสุขภาพดี
สรุปผลการดำเนินงานตัวชี้วัดที่ 3.25 ร้อยละของพื้นที่เขตเมือง (เทศบาลนคร/เทศบาลเมือง/เทศบาลตำบล) และเขตเศรษฐกิจพิเศษขับเคลื่อนเป็นเมืองสุขภาพดี
สรุปผลการดำเนินงานรอบ 5 เดือนแรก
ตัวชี้วัดที่ 3.30 ร้อยละของจังหวัดเสี่ยงที่มีการเฝ้าระวังและการจัดการความเสี่ยงต่อสุขภาพประชาชนกลุ่มเสี่ยง เพื่อลดป้องกันผลกระทบต่อสุขภาพมลพิษอากาศ [กองประเมินผลกระทบต่อสุขภาพ]
ไฟล์แนบทั้งหมดมี
0
รายการ และ ลิงก์เชื่อมโยง
3
รายการ
3.30 Index กป ร้อยละของจังหวัดเสี่ยงที่มีการเฝ้
รายงานสถานการณ์ฝุ่นรายวัน
การเฝ้าระวังพฤติกรรม PM2.5 (4health)
ตัวชี้วัดที่ 4.17 ระดับความสำเร็จในการพัฒนาฐานข้อมูลด้านต่างประเทศของกรมอนามัย
ไฟล์แนบทั้งหมดมี
0
รายการ และ ลิงก์เชื่อมโยง
5
รายการ
4.17_Index ระดับความสำเร็จในการพัฒนาฐานข้อมูลด้
ข้อมูลสำหรับการประชุมคณะกรรมการบริหารองค์การอนามัยโลก (Executive Board: EB) สมัยที่ 154 ระหว่างวันที่ 22 - 26 มกราคม 2567 ณ นครเจนีวา สมาพันธรัฐสวิส
ASEAN HEALTH COOPERATION CONCEPT NOTE (CC)
ASEAN HEALTH COOPERATION CONCEPT NOTE (HIA)
ข้อมูลสำหรับการประชุมคณะทำงานด้านสุขภาพของเอเปค ครั้งที่ 1/2567 ระหว่างวันที่ 27-28 กุมภาพันธ์ 2567 ณ กรุงลิมา สาธารณรัฐเปรู
ตัวชี้วัดที่ 3.30 ร้อยละของจังหวัดเสี่ยงที่มีการเฝ้าระวังและการจัดการความเสี่ยงต่อสุขภาพประชาชนกลุ่มเสี่ยง เพื่อลดป้องกันผลกระทบต่อสุขภาพมลพิษอากาศ [กองพยากรณ์สุขภาพ กรมอนามัย]
ไฟล์แนบทั้งหมดมี
0
รายการ และ ลิงก์เชื่อมโยง
1
รายการ
3.30 Index กพส จังหวัดเสี่ยงที่มีการเฝ้าระวังฯอ
แจ้งไฟล์เสีย
หมวดหมู่
-
ชื่อ*
นามสกุล
เบอร์โทร*
อีเมล
ข้อความ*
ส่งข้อความ
ล้างข้อมูล