คุณกำลังมองหาอะไร?

กา

การประชุมแลกเปลี่ยนเรียนรู้งานพัสดุ ในหัวข้อ “พัสดุ ง่ายนิดเดียว”

กรมอนามัย พร้อมให้ข้อมูลข่าวสารที่มีประโยชน์สำหรับคุณ

08.03.2567
31
0
แชร์
08
มีนาคม
2567

          วันที่ 8 มีนาคม 2567 กองประเมินผลกระทบต่อสุขภาพและกองพยากรณ์สุขภาพ กรมอนามัย ได้จัดให้มีการประชุมแลกเปลี่ยนเรียนรู้งานพัสดุ ในหัวข้อ “พัสดุ ง่ายนิดเดียว” มาทำพัสดุให้เป็นเรื่องสนุก โดยมี นางสาวนัยนา ใช้เทียมวงศ์ ผู้อำนวยการกองประเมินผลกระทบต่อสุขภาพ กรมอนามัย เป็นประธานกล่าวเปิดการประชุม

          การประชุมครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อแลกเปลี่ยนประสบการณ์และองค์ความรู้ของบุคลากรในหน่วยงาน ด้านงานพัสดุ ถ่ายทอดให้ทุกคนในองค์กรสามารถเข้าถึงความรู้ สามารถนำความรู้ไปประยุกต์ใช้ในการปฏิบัติงานให้เกิดประสิทธิภาพ ร่วมแลกเปลี่ยนประสบการณ์ โดย นางทีปกาญจน์ ต้อมทอง หัวหน้ากลุ่มอำนวยการ เป็นวิทยากร มีผู้เข้าร่วมประชุมเป็นบุคลากรกองประเมินผลกระทบต่อสุขภาพ กองพยากรณ์สุขภถาพ และผู้ที่สนใจ

          เนื้อหาความรู้ในการจัดกิจกรรมครั้งนี้ประกอบด้วย การปฏิบัติตามระเบียบกระทรวงการคลังว่าด้วยการจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุภาครัฐ พ.ศ.2560 ในการลงลายมือชื่อกำกับเอกสาร หลักฐานการเสนอราคา แนวทางการร่างขอบเขตของงาน (TOR) คุณสมบัติของผู้เสนอราคา แนวทางปฏิบัติในการกำหนดคุณสมบัติผู้ยื่นข้อเสนอ แนวทางการบริหารสัญญา แนวทางปฏิบัติเกี่ยวกับการใช้ทรัพย์สินของราชการ กรณีการยืมใช้พัสดุ เป็นต้น

          โดยการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ในครั้งนี้ได้มีการจัดทำแบบทดสอบก่อนและหลังการประชุม เพื่อประเมินการรับรู้ด้านงานพัสดุของเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงาน ซึ่งในภาพรวมเจ้าหน้าที่มีการรับรู้ และมีความรู้ ความเข้าใจในงานพัสดุที่เพิ่มขึ้น และหลังจากนี้จะมีการจัดทำเอกสารแนวทางการดำเนินงานด้านพัสดุที่จำเป็นสำหรับเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานได้สืบค้นและทบทวนความรู้ต่อไป

ไฟล์ที่เกี่ยวข้อง

การประชุมแลกเปลี่ยนเรียนรู้งานพัสดุ ในหัวข้อ “พัสดุ ง่ายนิดเดียว”
ขนาดไฟล์ 7MB
ดาวน์โหลด 0 ครั้ง
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย

รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

กรมอนามัย
เรามีสาระสุขภาพดีๆ
ส่งตรงถึงคุณ
ทุกวัน