การดำเนินงาน
ข้อ | ข้อมูล | องค์ประกอบด้านข้อมูล |
O11 | แผนดำเนินงานและการใช้งบประมาณประจำปี | -
แผนการดำเนินภารกิจของหน่วยงานที่มีระยะ 1 ปี -
มีข้อมูลรายละเอียดของแผนฯ อย่างน้อยประกอบด้วย -
โครงการหรือกิจกรรม -
งบประมาณที่ใช้ -
ระยะเวลาในการดำเนินการ -
เป็นแผนที่มีระยะเวลาบังคับใช้ในปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 |
O12 | รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานและการใช้งบประมาณประจำปี รอบ 6 เดือน | -
รายงานผลความก้าวหน้าในการดำเนินงานตามแผนดำเนินงานประจำปี ในข้อ o11 -
มีเนื้อหาหรือรายละเอียดความก้าวหน้า อย่างน้อยประกอบด้วย -
ความก้าวหน้าการดำเนินการแต่ละโครงการ/กิจกรรม -
รายละเอียดงบประมาณที่ใช้ดำเนินงานแต่ละโครงการ/กิจกรรม -
สามารถจัดทำข้อมูลเป็นแบบรายเดือน หรือรายไตรมาส หรือราย 6 เดือน ที่มีข้อมูลครอบคลุมในระยะเวลา 6 เดือนแรกของปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 |
O13 | รายงานผลการดำเนินงานประจำปี | -
รายงานผลการดำเนินงานตามแผนดำเนินงานประจำปี -
มีข้อมูลรายละเอียดสรุปผลการดำเนินงาน อย่างน้อยประกอบด้วย -
ผลการดำเนินการโครงการหรือกิจกรรม -
ผลการใช้จ่ายงบประมาณ -
ปัญหา/อุปสรรค -
ข้อเสนอแนะ -
เป็นรายงานผลของปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 |
การปฏิบัติงาน
ข้อ | ข้อมูล | องค์ประกอบด้านข้อมูล |
O14 | คู่มือหรือมาตรฐานการปฏิบัติงาน | -
คู่มือหรือแนวทางการปฏิบัติงานที่เจ้าหน้าที่ของหน่วยงานใช้ยึดถือปฏิบัติให้เป็นมาตรฐานเดียวกัน* -
มีข้อมูลรายละเอียดของการปฏิบัติงาน อย่างน้อยประกอบด้วย -
เป็นคู่มือปฏิบัติภารกิจใด -
สำหรับเจ้าหน้าที่หรือพนักงานตำแหน่งใด -
กำหนดวิธีการขั้นตอนการปฏิบัติอย่างไร -
จะต้องมีอย่างน้อย 1 คู่มือ *กรณีมีองค์กรกลางที่มีหน้าที่กำหนดมาตรฐานการปฏิบัติในเรื่องนั้น หน่วยงานสามารถนำข้อมูลดังกล่าวเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงานได้ |
การให้บริการ
* การให้บริการ หมายถึง การให้บริการตามอำนาจหน้าที่หรือภารกิจตามกฎหมายของหน่วยงาน สำหรับหน่วยงานที่มีการปฏิบัติงานหรือการให้บริการเป็นจำนวนมาก อาจมุ่งเน้นเผยแพร่การปฏิบัติงานหรือการให้บริการที่มีความสำคัญต่อภารกิจของหน่วยงาน
ข้อ | ข้อมูล | องค์ประกอบด้านข้อมูล |
O15 | คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ | -
คู่มือการให้บริการประชาชนหรือคู่มือแนวทางการปฏิบัติที่ผู้รับบริการหรือผู้มาติดต่อกับหน่วยงานใช้เป็นข้อมูลในการขอรับบริการหรือติดต่อกับหน่วยงาน -
มีข้อมูลรายละเอียดของการปฏิบัติ อย่างน้อยประกอบด้วย -
บริการหรือภารกิจใด -
กำหนดวิธีการขั้นตอนการให้บริการหรือการติดต่ออย่างไร -
หน่วยงานจะต้องเปิดเผยอย่างน้อย 1 คู่มือ |
O16 | ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ | -
ข้อมูลสถิติการให้บริการของหน่วยงาน -
สามารถจัดทำข้อมูลเป็นแบบรายเดือน หรือรายไตรมาส หรือราย 6 เดือน ที่มีข้อมูลครอบคลุมในระยะเวลา 6 เดือนแรกของปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 |
O17 | รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ | -
แสดงผลสำรวจความพึงพอใจการให้บริการของหน่วยงาน -
เป็นรายงานผลของปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 |
O18 | E–Service | -
ช่องทางการให้บริการหรือธุรกรรมภาครัฐที่สอดคล้องกับภารกิจของหน่วยงานผ่านเครือข่ายอินเทอร์เน็ต โดยผู้ขอรับบริการไม่จำเป็นต้องเดินทางมายังหน่วยงาน -
สามารถเข้าถึงหรือเชื่อมโยงไปยังช่องทางข้างต้นได้จากเว็บไซต์หลักของหน่วยงาน |